บริการอื่นๆ
บริการ
Smart Roaming
Menu
เบอร์เดียวครบทุกบริการข้ามแดนอัตโนมัติ
ง่ายๆ กดจากมือถือได้ด้วยตัวคุณ

อ่านเพิ่มเติม
อุ่นใจทุกการเดินทางต่างประเทศกับ Smart Roaming Menu 
111#
 เบอร์เดียวครบทุกบริการข้ามแดนอัตโนมัติ ง่ายๆ กดจากมือถือได้ด้วยตัวคุณเองขณะอยู่ต่างประเทศ ฟรี! หรือคุณสามารถเลือกบริการที่ต้องการทำรายการได้โดยตรง
ดังนี้
ตรวจสอบแพ็กเกจ Data Roaming กด  
111
1#
ขณะที่คุณอยู่ต่างประเทศ คุณสามารถตรวจสอบแพ็กเกจ Data Roaming สุดคุ้มของประเทศนั้นได้ง่ายๆ เพียงกด  
111
1#
  แล้วรอรับ SMS แจ้งรายการพร้อมรหัสแพ็กเกจ สำหรับกดสมัครด้วยตนเอง
ตรวจสอบแพ็กเกจโทรออก และส่ง SMS กด  
111
2#
ขณะที่คุณอยู่ต่างประเทศ คุณสามารถตรวจสอบรายการแพ็กเกจโทรออก และส่ง SMS สุดคุ้ม ของประเทศนั้นได้ง่ายๆ เพียงกด กด  
111
2#
  แล้วรอรับ SMS แจ้งรายการแพ็กเกจ พร้อมรหัสแพ็กเกจ สำหรับกดสมัครด้วยตนเอง
ตรวจสอบปริมาณการใช้งาน Data Roaming ทั้งในและนอกแพ็กเกจ กด  
111
6#
คุณสามารถตรวจสอบการใช้บริการ Data Roaming ได้ โดยคุณจะได้รับ SMS แจ้งรายละเอียด
  • กรณีที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจ Data Roaming
    • แจ้งยอดค่าใช้บริการ หากมีการใช้งานเกิดขึ้น
  • กรณีมีการสมัครแพ็กเกจ Data Roaming
    • แจ้งปริมาณใช้งานคงเหลือ และวันหมดอายุของแพ็กเกจ
    • แจ้งยอดค่าใช้บริการ หากมีการใช้งานนอกเงื่อนไขแพ็กเกจเกิดขึ้น เช่น การใช้งานผิดเครือข่าย การใช้งานส่วนเกินแพ็กเกจ เป็นต้น
บริการนี้สามารถใช้ได้ทั้งขณะอยู่ในประเทศและต่างประเทศ

อ่านสักนิด
บริการนี้สำหรับตรวจสอบยอดค่าใช้บริการ และ/หรือ แพ็กเกจ Data Roaming ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศเท่านั้น
ยอดค่าใช้บริการที่กล่าวในข้างต้น เป็นยอดการใช้งานจริง (Real time) แบบประมาณการเท่านั้น และเป็นยอดการใช้งานที่เกิดขึ้นในรอบบิล
ตรวจสอบอัตราค่าบริการโรมมิ่ง กด  
111
9#
คุณสามารถตรวจสอบค่าบริการโรมมิ่งได้ด้วยตนเองไม่ว่าจะอยู่ต่างประเทศหรือใประเทศ

ขณะอยู่ในประเทศไทย
กด  
111
9
รหัสประเทศ#

ระบุรหัสประเทศที่ต้องการทราบค่าบริการโรมมิ่ง เช่น 33 คือ รหัสประเทศฝรั่งเศส คุณจะได้รับ SMS แจ้งค่าบริการโรมมิ่งของประเทศนั้น

ขณะอยู่ต่างประเทศ
กด  
111
9#

คุณจะได้รับ SMS แจ้งค่าบริการโรมมิ่งของประเทศที่คุณอยู่

ตรวจสอบอัตราค่าบริการโรมมิ่งของประเทศอื่น
กด  
111
9
รหัสประเทศ#

ระบุรหัสประเทศที่ต้องการทราบค่าบริการโรมมิ่ง เช่น 33 คือ รหัสประเทศฝรั่งเศส คุณจะได้รับ SMS แจ้งค่าบริการโรมมิ่งของประเทศนั้น

หลังจากกดเลือกหมายเลขเมนูที่ต้องการแล้ว รอรับ SMS แจ้งรายละเอียดบริการ
Roam Fair
บริการโรมแฟร์ ไม่ใช้งานแพ็กไหน
เอไอเอส ยินดีคืนค่าแพ็กเกจให้คุณ

  • Benefit ที่ลูกค้าจะได้รับ
  • ได้รับคืนค่าแพ็กเกจแบบง่ายๆ
  • อยากรู้จัก บริการ
    Roam Fair อีกนิด
  • เงื่อนไข บริการ Roam Fair
Benefit ที่ลูกค้าจะได้รับ
  1. สมัครแพ็กเกจโรมมิ่งอย่างไร้กังวล ซื้อไปถ้าไม่ได้ใช้ เอไอเอส ยินดีดูแล คืนค่าแพ็กเกจ
  2. หากไม่แน่ใจปริมาณการใช้งานในต่างประเทศ ก็ซื้อแพ็กเกจโรมมิ่งเผื่อไว้ได้เลย หากไม่ใช้งานจะได้รับคืนค่าแพ็กเกจ
    ภายใน 45 วัน
  3. Roam Fair บริการพิเศษจากเอไอเอสโรมมิ่ง เมื่อซื้อแพ็กเกจโรมมิ่งจะได้รับบริการนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้อง
    สมัครใช้บริการ
ได้รับคืนค่าแพ็กเกจแบบง่ายๆ
ลูกค้าระบบเติมเงิน
  • คืนค่าแพ็กเกจเป็นยอดเติมเงิน
  • ภายใน 15 วันนับจากวันสิ้นสุดแพ็กเกจ
ลูกค้าแบบรายเดือน
  • คืนค่าแพ็กเกจเป็นยอดชำระค่าบริการล่วงหน้าในบิลถัดไป
  • ภายใน 45 วันนับจากวันสิ้นสุดแพ็กเกจ
อยากรู้จัก บริการ Roam Fair อีกนิด
Q : ซื้อแพ็กเกจโรมมิ่ง หากไม่ใช้งาน จะคืนค่าแพ็กเกจให้เมื่อใด ?
  • ระบบรายเดือน คืนค่าแพ็กเกจให้ภายใน 45 วันนับจากวันที่แพ็กเกจสิ้นสุด
  • ระบบเติมเงิน คืนค่าแพ็กเกจให้ภายใน 15 วันนับจากวันที่แพ็กเกจสิ้นสุด
Q : ระบบรายเดือน เหตุใดการคืนเงินต้องรอ 45 วันจากวันที่แพ็กเกจสิ้นสุด ?
เนื่องจากต้องรอข้อมูลการใช้งานจากเครือข่ายต่างประเทศ เพื่อตรวจสอบว่ามีการใช้งานแพ็กเกจหรือไม่
Q : แพ็กเกจโรมมิ่ง หากไม่ได้ใช้งานจะได้รับคืนค่าแพ็กเกจใช่หรือไม่ มีแพ็กเกจไหนบ้างที่ทางบริษัทจะไม่คืนให้ ?
แพ็กแกจโรมมิ่งทุกประเทศ ยกเว้น
  • แพ็กเกจพิเศษที่ให้เฉพาะลูกค้าองค์กรบางบริษัท ซึ่งไม่ได้เปิดขายผ่านช่องทางปกติ จะเปิดขายผ่าน Sales ที่ดูแลบริษัทนั้นๆ เท่านั้น
Q : ค่าแพ็กเกจขอคืนเป็นเงินสดได้หรือไม่ และ ทำอย่างไร ?
ลูกค้าสามารถติดต่อขอคืนเป็นเงินสดได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา (ไม่สามารถขอคืนที่ Telewiz Shop ได้)
Q : แล้วค่าแพ็กเกจที่ AIS เรียกเก็บมาแล้ว ลูกค้าต้องจ่ายไปก่อนหรือไม่ ?
ตามเงื่อนไขบริการ โดยลูกค้าต้องชำระค่าแพ็กเกจก่อน และหากตรวจสอบไม่พบการใช้งานเกิดขึ้น AIS จะทำการคืนค่าแพ็กเกจนั้นๆ ให้ลูกค้า
เงื่อนไข บริการ Roam Fair
  1. เฉพาะลูกค้าเอไอเอส บุคคลธรรมดา ทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน ที่สมัครแพ็กเกจโรมมิ่ง
  2. เงื่อนไขการคืนค่าแพ็กเกจ
    • เอไอเอสจะคืนค่าแพ็กเกจโรมมิ่งให้โดยอัตโนมัติที่ไม่พบการใช้งานเกิดขึ้น โดยลูกค้าจะต้องชำระค่าแพ็กเกจก่อน และ
      หากตรวจสอบ
      ไม่พบการใช้งานเกิดขึ้น AIS จะทำการคืนค่าแพ็กเกจนั้นๆ ให้ลูกค้า
    • ระบบรายเดือน คืนค่าแพ็กเกจให้ภายใน 45 วันนับจากวันที่แพ็กเกจสิ้นสุด
    • ระบบเติมเงิน คืนค่าแพ็กเกจให้ภายใน 15 วันนับจากวันที่แพ็กเกจสิ้นสุด
    • หากมีการใช้งานและได้รับส่วนลดในแพ็กเกจ แพ็กเกจนั้นจะไม่ได้รับการคืนเงิน
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหรือยกเลิก โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
no bill shock
Guaranteed!
แชท แชร์ ออนไลน์ ทั่วโลก
หมดกังวลเรื่องบิลช็อก ด้วย บริการ
AIS No Worry Data Roaming
อ่านเพิ่มเติม
บริการแจ้งเตือน
บริการแจ้งเตือนพร้อมป้องกันการเชื่อมต่อ Data ทันทีหากใช้งาน
ในเครือข่าย
ที่ไม่ถูกต้อง
ตามเงื่อนไขแพ็กเกจ


111#

อุ่นใจทุกการเดินทางต่างประเทศกับ
Smart Roaming Menu
*111#เครื่องหมายโทรออก เบอร์เดียวครบทุกบริการ
ข้ามแดนอัตโนมัติ


111
1#

ขณะที่คุณอยู่ต่างประเทศ คุณสามารถตรวจสอบแพ็กเกจ Data Roaming สุดคุ้มของประเทศนั้นได้ง่ายๆ เพียงกด*111*1# แล้วรอรับ SMS แจ้งรายการพร้อมรหัสแพ็กเกจ สำหรับกดสมัครด้วยตนเอง
บริการแจ้งเตือนการใช้งานคงเหลือ
บริการแจ้งเตือนการใช้งานคงเหลือของแพ็กเกจที่คุณสมัคร
ก่อนแพ็กเกจหมด


111
6#

บริการตรวจสอบรายละเอียดปริมาณใช้งาน
คงเหลือ
และ
วันหมดอายุ
ของแพ็กเกจแบบ
Real time
เพื่อช่วยให้คุณใช้งานแพ็กเกจได้อย่าง
คุ้มค่า
และควบคุมค่าใช้จ่ายได้ในทันที
เพียงกด *111*6#